Bật mí chị em cách sử dụng máy rửa bát an toàn

 Liệu ban có giống tôi, phân vân khi chọn mua máy rửa bát, không biết nên mua loại nào, của thương hiệu nào dùng tốt, tuổi thọ dài lâu? Sau khi mua rồi lại gặp vấn đề là chưa biết sử dụng như thế nào cho đúng cách đảm bảo bát đĩa sạch sẽ nhất, hiệu quả nhất ? 

 

Bởi tôi toàn dùng theo hướng dẫn của bạn bè, người thân xung quanh, đôi lúc thấy bát đĩa rửa xong không được sạch, không được sấy khô mà không tìm ra được nguyên nhân. Cuối cùng, tôi quyết định mày mò trên mạng và tìm ra được bài viết hướng dẫn các bước sử dụng đúng cách của Bếp Việt Cường và  thực hiện theo đúng như vậy.




 

Kết quả ngoài sự mong đợi, đến bây giờ việc rửa bát bằng máy đối với tôi cực kỳ đơn giản, dễ dàng và không hề khó khăn như trước. Nếu bạn cũng giống tôi thì tham khảo một chút chia sẻ về các bước rửa bát dưới đây của tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng.

 

  • Điều chỉnh chiều cao của giá.

  • Xếp đồ vào máy rửa.

  • Điều chỉnh độ cứng của nước.

  • Nạp chất tẩy rửa, nước làm bóng.

  • Chọn chương trình rửa.

  • Bật máy

  • Lấy bát đĩa ra khỏi máy

  • Vệ sinh 


Cụ thể chi tiết xem thêm tại: Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí

Phân biệt máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ

Điện năng tiêu thụ trung bình của máy sấy quần áo